Pep Guardiola - Quý ngài hoàn hảo

15:32 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Javier Mascherano khẳng định Pep Guardiola là một người hoàn hảo khi tạo ra thứ bóng đá tuyệt vời mà mọi đội bóng khác đều muốn học hỏi.

Thời còn dẫn dắt Barcelona, Pep đã tạo ra một Barcelona bất khả chiến bại với lối đá tiki-taka đầy biến ảo. Rất nhiều đội bóng ở khắp châu Âu cũng bị lôi cuốn bởi phong cách này nên đã tìm cách vận dụng.

Quý ngài hoàn hảo. Ảnh internet.

Hiện nay, sang Bayern Munich, Pep cũng phần nào áp dụng thành công triết lý bóng đá của mình vào nhà ĐKVĐ nước Đức. Và với những gì đã đạt được, Mascherano đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Pep.

"Guardiola là một quý ngài hoàn hảo. Ông ấy giúp chúng tôi gần đạt đến sự toàn diện và xuất sắc nhất. Những đội bóng tốt nhất thường có phong cách và triết lý chơi bóng riêng.

Barcelona đã cho thấy rằng bạn có thể đạt được mọi danh hiệu khi thi đấu một thứ bóng đá đẹp mắt vào thời điểm không nhiều người tin vào điều đó.

Guardiola đã tạo ra phong cách chiến thắng mà mọi đội bóng đều muốn học tập. Barcelona không chỉ hoàn thiện bản thân mình mà còn giúp các đội khác chơi tốt dần lên".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục