Pennetta xuất sắc vô địch US Open

00:49 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Flavia Pennetta trở thành tân chủ nhân của danh hiệu US Open sau khi đánh bại người đồng hương Roberta Vinci ở chung kết.

Pennetta xuất sắc lên ngôi vô địch. Ảnh: Internet.

Chức vô địch US Open giúp Pennetta nhảy một lúc 18 bậc để từ vị trí số 26 lên thứ 8 thế giới. Phần mình Vinci cũng có bước thăng tiến ấn tượng khi có mặt trong top 18 tay vợt xuất sắc của WTA.

Trong ván đầu, thế trận diễn ra khá giằng co giữa 2 tay vợt Italia. Pennetta dẫn trước 5-3, rồi sau đó để Vinci gỡ hòa 5-5. Ván này sau đó phải giải quyết bằng loạt tiebreak và Pennetta là tay vợt bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 7-4.

Có ván thắng đầu tay, Pennetta bước vào ván hai với tâm lý thoải mái hơn hẳn. Cô sớm giành được điểm từ 2 game giao bóng đầu set 2 của Vinci để kết thúc với tỷ số 6-2. Kết quả này giúp Pennetta giành thắng lợi chung cuộc 2-0, qua đó chính thức trở thành tân vô địch US Open.

Thành tích này giúp Pennetta đi vào lịch sử của US Open khi là tay vợt cao tuổi nhất lần đầu giành danh hiệu Grand Slam trong kỷ nguyên mở. Trước đó ngôi sao 33 tuổi người Italia từng vô địch đôi nữ Australian Open năm 2011 và giành ngôi số một nội dung đôi nữ.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục