Ông Lê Hùng Dũng đổi ý kiến về SEA Game vì...bầu Đức?

01:26 Thứ hai 23/02/2015

"Ở cấp độ đội tuyển là phấn đấu giành thứ hạng cao nhất tại SEA Game 28 trên cơ sở trẻ hoá cao."

Danh sách các cầu thủ lên tuyển U23 VN đá SEA Game đã được HLV Miura công bố, với danh sách này người vui nhất có lẽ chính là chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng.

Trước đó chính ông chủ tịch này đã đưa ra chủ trương trẻ hóa đội hình tuyển U23 VN, đồng thời không đặt nặng thành tích với lứa cầu thủ này tại SEA Game 2015.

"Quan điểm của thường trực VFF là ĐT Việt Nam mạnh không chỉ một năm mà phải mạnh nhiều năm, không chạy theo thành tích trước mắt nên sẽ sử dụng đội ngũ U19. Các em là tương lai của bóng đá Việt Nam và tôi hoàn toàn tin và mong các em giữ mãi tinh thần trong sáng U19, thi đấu hết mình vì sự nghiệp của mình cũng như sự nghiệp của bóng đá Việt Nam” - ông Dũng cho hay.

Ông Lê Hùng Dũng thay đổi ý kiến về thành tích của U23 VN tại SEA Game 2015.

Nhưng gần đây, ông chủ tịch VFF này đã bất ngờ thay đổi ý kiến của mình, ông Dũng cho rằng đội tuyển phải phấn đấu giành thứ hạng cao nhất tại SEA Game 28. "Ở cấp độ đội tuyển là phấn đấu giành thứ hạng cao nhất tại SEA Game 28 trên cơ sở trẻ hoá cao." - Ông Lê Hùng Dũng cho biết.

Chủ tịch VFF bất ngờ thay đổi ý kiến như vậy có lẽ là do ông bầu Đoàn Nguyên Đức, đồng thời cũng là phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã tự tin đặt kỳ vọng vào lứa cầu thủ HAGL sẽ gặt hái thành công tại SEA Game năm nay.

Bầu Đức từng nói: "Giải cơn khát vô địch môn bóng đá nam SEA Game của người hâm mộ, tôi đặt hy vọng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,… sẽ làm được."

Ông Lê Hùng Dũng mang tin vui cho bầu Đức

Ngoài chuyện thay đổi ý kiến của mình về thành tích của đội U23 VN tại SEA Game 2015, chủ tịch VFF còn tuyên bố thêm:

"Cầu thủ nào đủ tuổi dự tiếp SEA Game 29 năm 2017 thì sẽ đá ở SEA Games 2015. SEA Game 2015 là giải đấu để chuẩn bị cho SEA Game tiếp theo”.

Ông Dũng đã mang thêm niềm vui cho các cầu thủ U19 HAGL.

Phát biểu của ông chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam như vậy dường như đã mang đến niềm vui cho lứa U19 HAGL của bầu Đức.

Suốt năm 2014, ông Dũng và bầu Đức luôn muốn đưa cả thầy lẫn trò của đội U19 tham dự Seagames 28 vào tháng 6 tới.

Ông Dũng thể hiện sự hâm mộ với lứa này, ông nói: “Cảm ơn HA Gia Lai đã đào tạo cho bóng đá Việt Nam 1 thế hệ cầu thủ tài năng. Tôi mong các em giữ mãi tinh thần trong sáng”.

Ngược lại, bầu Đức thì cho rằng: “Tôi tự hào có đóng góp 1 phần nhỏ cho bóng đá Việt Nam hiện nay. Tôi sẽ tài trợ vô điều kiện cho đội tuyển quốc gia cho đến khi nào đội vô địch. Có thể tôi là nhà tài trợ kỳ quặc nhất từ trước đến giờ”.

Đây không phải là lần đầu những người đứng đầu VFF công khai ủng hộ lứa U19 của bầu Đức khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng quanh những chuyện này, người trực tiếp phụ trách công tác chuyên môn là HLV Miura vẫn chưa hề lên tiếng.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục