Ông Chung "xe ca" bất ngờ rời Becamex Bình Dương

16:23 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai lập cú đúp vô địch mùa giải 2015 cùng Becamex Bình Dương, ông Mai Đức Chung đã bất ngờ nói lời tạm biệt với đội bóng đất Thủ vào trưa nay (7/10).

Thông tin này đã được Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương, ông Cao Văn Chóng xác nhận. Cụ thể, ông Chóng cho biết: "Trưa nay khi tôi đang làm việc thì anh Chung gõ cửa và đưa ra nguyện vọng. Tôi rất bất ngờ với cách hành xử của anh ấy, gặp như người khác, họ chỉ gọi điện thoại nói qua loa, chứ ít ai thân chinh vào tận Bình Dương để bày tỏ như vậy."

Ông Mai Đức Chung được các học trò tung hô sau khi lập cú đúp vô địch mùa giải 2015 với Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh đó, ông Chóng cũng cho biết CLB Becamex Bình Dương gửi lời cảm ơn đến ông Chung vì đã tận lực giúp CLB gặt hái được thành công trong mùa giải vừa qua.

Như vậy, "chuyện tình" của ông Mai Đức Chung và Becamex Bình Dương đã không kéo dài. Được biết ông Chung về Becamex Bình Dương trong tình cảnh CLB này vừa chia tay GĐKT Lê Thụy Hải. Thời gian đó, ông Chung đang giữ chức Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia. Vì đội bóng đất thủ, ông Chung "xe ca" đã đệ đơn lên liên đoàn bóng đá Việt Nam xin được rời liên đoàn để đầu quân cho Bình Dương.

Vì ở Bình Dương, vai trò HLV trưởng của CLB vẫn do HLV Nguyễn Thanh Sơn đảm nhiệm, vì thế ông Chung về Bình Dương với chức danh giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, NHM đều biết ông Chung mới là người bày binh bố trận đội hình chiến thuật, quyết định đội hình ra sân của Becamex Bình Dương.

Sau khi biết tin, nhiều NHM đã thắc mắc "vì sao ông Chung lại đột ngột rời Bình Dương như vậy? Liệu có khúc mắc nào giữa hai bên chăng?" bởi trước đó khi trả lời phỏng vấn sau khi giành cúp vô địch quốc gia với Becamex Bình Dương, khi được hỏi liệu ông có tiếp tục gắn bó với Becamex Bình Dương không? Ông Chung đã nói: " Với những thành tích vừa đạt được ở mùa giải này, tôi muốn được tiếp tục đồng hành cùng đội bóng."

Đội Becamex Bình Dương trên ăn mừng chức vô địch cúp quốc gia. Ảnh: Đình Viên.

Trả lời cho thắc mắc trên, ông Chung cho biết: "Không có khúc mắc nào giữa tôi và lãnh đạo Becamex Bình Dương, mối quan hệ giữa chúng tôi là rất tốt. Tôi chia tay Bình Dương là lý do cá nhân mà thôi."

Ngoài ra, ông Chung cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và cầu thủ Becamex Bình Dương đã cộng tác và hỗ trợ HLV này trong suốt thời gian qua.

Theo nguồn thông tin khác, ông Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ lên làm chủ tịch hội đồng HLV quốc gia thay ông Trần Quốc Tuấn. Ông Chung hiện nay đang là ủy viên thư ký hội đồng này.

Thanh Lê | 16:02 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục