"Ở HAGL vẫn còn có những cầu thủ tốt hơn Công Phượng"

07:30 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã có những nhận định về lực lượng hiện tại của HAGL.

Chiều qua (24/06), HAGL đã nhận thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân tại vòng 6 V-League 2020. Ở một diễn biến khác, một cầu thủ của HAGL được mang cho CLB TP.HCM mượn là Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn và giúp "Chiến hạm đỏ" giành chiến thắng 3-1 trước SLNA.

Dù ghi bàn thắng trước nhưng HAGL vẫn không thể có điểm tại Hoà Xuân.

Khi được hỏi về việc HAGL có tiếc khi thấy Công Phượng đang toả sáng ở CLB TP.HCM hay không, HLV Lee Tae-hoon cho hay: "Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cũng chẳng có gì phải hối tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt trong màu áo của Á quân V-League.

Hiện tại, Tuấn Anh là cầu thủ có kỹ thuật tốt và chơi bóng ở một đẳng cấp cao. Các cầu thủ khác của chúng tôi có năng lực tốt. Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có."

Với thất bại trước đội bóng sông Hàn, đội chủ sân Pleiku vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 8 điểm trong tay. Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ đến làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

Đăng Huy | 06:32 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục