Nữ tay đua xinh đẹp, thu nhập khủng

08:29 Thứ sáu 14/08/2015

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, nhưng Nascar Danica Patrick lại là người đam mê tốc độ. Cô nàng sinh năm 1982 này là một trong số không nhiều bóng hồng dấn thân vào nghề mạo hiểm.

Nổi tiếng bởi những thành tích và vẻ đẹp đầy gợi cảm, nhưng Danica Patrick lại chỉ muốn được là một cô gái xinh đẹp chứ không phải một cô gái sexy.

Theo nữ tay đua người Mỹ, cô muốn mọi người gọi mình là một cô gái đẹp hơn là một cô gái sexy. Cô đã lên tiếng yêu cầu các phương tiện truyền thông bỏ từ sexy trong các bài viết có nhắc đến tên mình.

Danica Patrick từng xuất hiện trên Tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue vào năm 2008. Nữ tay đua thành công nhất từ trước tới nay cũng từng lọt vào danh sách những người gợi cảm nhất do Victoria Secret và FHM bình chọn.

Tuy nhiên, Danica Patrick được nhắc đến nhiều không phải bởi thân hình gợi cảm mà bởi cô là tay đua nữ đầu tiên vô địch Indy 500. Cô cũng là tay đua nữ tham gia nhiều giải đua nhất, với bảy năm gắn bó với giải Indy Racing League, từng tham gia ARCA Series và NASCAR Series vào các năm 2010 và 2011.

Mới đây, "nữ hoàng tốc độ" của đường đua IndyCar được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 4 trong bản danh sách những nữ VĐV có thu nhập cao nhất, với 13,9 triệu USD kiếm được trong 12 tháng qua.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Danica Patrick:

V.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục