'Nữ hoàng sân băng' Hàn Quốc xinh như thiên thần

16:32 Thứ ba 26/03/2013

Không chỉ là một VĐV thành công và nổi tiếng tại Hàn Quốc, Kim Yu Na còn sở hữu một lượng fan khủng và rất đắt sô quảng cáo nhờ vẻ đẹp trong sáng như thiên thần.

Mới đây,"Nữ hoàng sân băng" Kim Yu Na vừa có màn tái xuất ấn tượng sau 18 tháng xa rời sân băng khi giành được chức vô địch tại giải trượt băng thế giới diễn ra tại Canada. Trở về Hàn Quốc cùng tấm huy chương vàng danh giá, cô nàng được các fan chào đón nồng nhiệt ngay từ sân bay. Diện bộ đồ thể thao giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, Kim Yu Na vui vẻ tươi cười với mọi người. Sau một chuyến bay dài, người đẹp họ Kim khá mệt mỏi. Cô nhanh chóng rời đi trong vòng vây của các ký giả và người hâm mộ.

Kim Yu Na gần như bị "nuốt chửng" giữa vòng vây của các fan hâm mộ và ký giả.
Trang điểm nhẹ nhàng và diện bộ đồ thể thao giản dị, "nữ hoàng sân băng" vẫn rất xinh đẹp và nổi bật.
Cô nàng nhận bó hoa tươi thắm từ người hâm mộ và vui vẻ đứng chụp ảnh kỷ niệm.
Người đẹp khá mệt sau khi trải qua một chuyến bay dài từ Canada về Hàn Quốc.

Chiều hôm qua 25/3, Kim Yu Na tổ chức buổi giao lưu với các fan hâm mộ tại Gangnam, Seoul. Hàng ngàn người đã tập trung để chào đón "nữ hoàng sân băng" của Hàn Quốc. Để đáp lại sự nhiệt tình của các fan, Yu Na tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình. Cô nàng cười tít mắt sung sướng khi nhận được tình cảm yêu quý của rất nhiều người.

Rất đông các ký giả và người hâm mộ có mặt tại buổi giao lưu của Kim Yu Na.
"Nữ hoàng sân băng" tạo dáng với chiếc vương miện do các fan hâm mộ tự tay làm.
Nụ cười trong sáng như thiên thần của người đẹp.
Kim Yu Na là VĐV trượt băng nghệ thuật nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng từng là hai lần vô địch giải trượt băng thế giới năm 2009 và 2013, vô địch giải đơn nữ tại Olympic mùa đông 2010 và ba lần vô địch giải Grand Prix Final.
Người đẹp sinh năm 1990 hiện đang theo học ngành du lịch tại đại học Hàn Quốc.
Không chỉ tài năng mà Kim Yu Na còn sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Tại xứ kim chi, cô là nữ hoàng quảng cáo sánh ngang với các diễn viên, người đẹp tên tuổi như Kim Tae Hee hay Lee Hyo-ri.
Mục tiêu trước mặt của Kim Yu Na chính là chức vô địch tại Olympic Sochi 2014. Sau đó, cô sẽ kết thúc sự nghiệp để theo đuổi con đường trở thành thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục