Nóng dần sân chơi triệu đô ATP World Tour Finals

09:00 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnGiải đấu cuối cùng trong năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu những màn so tài đỉnh cao mãn nhãn.

Jack+Sock+2017+Australian+Open+Day+1+rmPsXJRIGRAl

 Sock là người giành được tấm vé cuối cùng đến Luân Đôn. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Jack Sock đã xuất sắc giành chức vô địch Masters 1000 đầu tiên tại Paris. Danh hiệu này cũng đồng thời giúp tay vợt người Mỹ lần đầu tiên trong sự nghiệp hiện diện ở sân chơi cuối mùa dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất. Cùng với Sock, 7 cái tên khác hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn so tài đỉnh cao.

Được biết, ATP World Tour Finals là giải đấu cuối cùng trong năm của quần vợt thế giới, nơi có sự góp mặt của 8 tay vợt ở nội dung đánh đơn và 16 tay vợt ở nội dung đánh đôi có điểm số cao nhất trên bảng xếp hạng ATP trong năm đó. 

7 cái tên còn lại bên cạnh Jack Sock chính là Rafael Nadal, Roger Federer, Alexander Zverev, Dominic Thiem, Grigor Dimitrov, Marin Cilic, David Goffin. Rafael Nadal và Roger Federer được đánh giá cao nhất trong số này, nhưng khả năng tham dự của Nadal hiện vẫn là một dấu hỏi bởi anh đang chấn thương đầu gối.

Theo thể thức, 8 tay vợt kể trên sẽ được chia vào 2 bảng đấu và thi đấu vòng tròn. 2 tay vợt có điểm số cao nhất ở mỗi bảng sẽ đi tiếp vào bán kết. Năm nay, người giành chức vô địch sẽ được thưởng 1,2 triệu USD và 1,500 điểm. Federer đang là người giữ kỷ lục với tổng cộng 6 lần vô địch.

Giải quần vợt ATP World Tour Finals 2017 diễn ra ở Luân Đôn từ ngày 12 đến ngày 19/11.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục