NÓNG! Cú sốc ập đến Arsenal

21:12 Thứ tư 17/05/2023 | 3

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Pháo thủ đón nhận cú sốc lớn về mặt lực lượng.

 

Hôm 14/5, Pháo thủ đã bị đoàn quân của Roberto de Zerbi đánh bại 3-0 ngay tại sân Emirates. Theo đó, Julio Enciso, Deniz Undav và Pervis Estupinan ghi bàn trong hiệp hai để chấm dứt mọi hy vọng của Arsenal.

Manchester City hiện chỉ cần một chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại để đảm bảo giành chức vô địch Premier League thứ ba liên tiếp trong 4 mùa giải. Không chỉ sụp đổ, Arsenal còn đón nhận tổn thất quá lớn.

Caicedo dằn mặt Martinelli vì Mitoma? - Bóng Đá

 Arsenal đón cú sốc về mặt lực lượng.

Gabriel Martinelli rời sân chỉ sau 20 phút đầu với tình trạng có vẻ như bị nghi ngờ là chấn thương mắt cá chân. Cầu thủ người Brazil được thay thế bởi Leandro Trossard bên cánh trái song anh tỏ ra không hiệu quả khi đối đầu với đội bóng cũ.

Martinelli nhanh chóng được điều trị ngay trên sân. Tuy nhiên, thật không may cho Arsenal, chân sút người Brazil không thể tiếp tục thi đấu và nhanh chóng đi thẳng xuống đường hầm.

Sau đó, Martinelli thậm chí được nhìn thấy rảo bước quanh sân với một chiếc ủng bảo vệ chân. Mới nhất, David Ornstein xác nhận chấn thương của Martinelli khá nặng. Theo đó, anh không thể tiếp tục ra sân trong 2 trận còn lại mùa này.

Như vậy, Martinelli là cầu thủ thứ 3 của Arsenal chia tay mùa giải sớm, sau William Saliba và Takehiro Tomiyasu.

Tiểu Lam | 20:42 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục