Nishikori trở lại ấn tượng sau chấn thương

06:01 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gần 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương háng, tay vợt số 1 châu Á Kei Nishikori đã có sự trở lại mạnh mẽ ở trận ra quân Giải quần vợt Barcelona Open.

Hồi tháng trước, Nishikori từng bỏ lỡ trận bán kết Miami đầu tiên trong sự nghiệp do dính chấn thương háng. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh phải nghỉ đến 3 tuần để điều trị và bỏ cả Monte Carlo Masters.

Nishikori khởi đầu ấn tượng tại Barcelona.

Mới đây, tay vợt người Nhật Bản đã đánh dấu sự trở lại tại giải đấu diễn ra trên sân đất nện ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ở trận ra quân, Nishikor xuất sắc hạ tay vợt chủ nhà Roberto Bautista-Agut 6-1, 4-6, 6-3 và lọt vào vòng 3.

Sau trận, Nishikori cho biết anh không còn cảm thấy đau và đã chơi gần như với 100% phong độ. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 4 là tay vợt Kazakhstan - Andrey Golubev. Chính Golubev là người gây bất ngờ khi thắng hạt giống số 16 Benoit Paire 6-4 trong set 1, trước khi giành quyền đi tiếp do Paire bỏ cuộc vì chấn thương.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay không gì khác ngoài trận ra quân của hạt giống số 1, đương kim vô địch Rafael Nadal. Đối thủ của Rafa là Albert Ramos, người chưa bao giờ đi quá vòng 2 tại một giải Grand Slam.

Nadal hiện cũng đang là người giữ kỷ lục tại Barcelona với 8 lần vô địch.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục