Nishikori đoạt vé vòng 3, Cilic bất ngờ bị loại trong ngày tái xuất

07:19 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi Kei Nishikori xuất sắc hạ Ryan Harrison chỉ sau 2 ván thì nhà đương kim vô địch US Open Marin Cilic gây thất vọng lớn với trận thua mất mặt trước Juan Monaco.

Marin Cilic gây thất vọng lớn ở ngày trở lại. Ảnh: Internet

Indian Wells là giải đấu đầu tiên của Cilic trong năm nay sau nhiều tháng vật lộn với chấn thương. Cuộc so tài với Juan Monaco cũng là trận đấu đầu tiên trong năm nay mà Cilic tham dự, cũng chính bởi vì vậy mà tay vợt Croatia là một trong những tâm điểm trong ngày thi đấu thứ ba.

Tuy nhiên ngày trở lại của Cilic không hoàn hảo như mong muốn. Nhà đương kim vô địch US Open thất thủ sau 2 ván với cùng tỉ số 4-6 và trở thành hạt giống cao nhất rời cuộc chơi cho tới lúc này, sau cú sốc của Fognini, Garcia-Lopez, Leonardo Mayer và Julien Benneteau.

Ở trận đấu diễn ra chỉ sau đó ít phút, đương kim á quân US Open Nishikori mất 89 phút để khuất phục đồng nghiệp người Mỹ Ryan Harrison. Ở trận đấu này Nishikori chơi không tốt ở ván đầu khi để mất đến 3 break, nhưng rất may là số break mà tay vợt Nhật Bản giành lại đã giúp anh kịp thời sửa sai.

Tại vòng 3, Nishikori sẽ gặp hạt giống số 28 người Tây Ban Nha Fernando Verdasco.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục