Nishikori bất ngờ rút khỏi Cincinnati Masters

08:02 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kei Nishikori (4) trở thành tay vợt có thứ hạng cao nhất tuyên bố không tham dự giải ATP Masters 1.000 trên đất Mỹ.

Nishikori tuyên bố không tham dự Cincinnati Masters. Ảnh: Internet.

"Tôi cảm thấy khá uể oải sau khi tham dự Rogers Cup. Tôi không có ý nói mình tái phát chấn thương, mọi chuyện vẫn ổn và vấn đề là tôi chưa sẵn sàng cho Cincinnati. Hy vọng tôi sẽ có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào US Open." Nishikori nói trong một thông báo mới nhất.

Ở giải đấu gần nhất là Rogers Cup, Nishikori chơi khá ấn tượng. Anh loại Rafael Nadal chỉ sau hai ván tại tứ kết, trước khi nhận thất bại với một kịch bản tương tự trước Andy Murray ở bán kết. Trước đó chỉ một tuần Nishikori từng giành chức vô địch thứ ba mùa giải khi lên ngôi ở Citi Open.

Nishikori xem ra khá lận đận và không có duyên với các giải tiền US Open. Năm ngoái anh đồng loạt rút lui ở cả Rogers Cup và Cincinnati vì phẫu thuật cắt bỏ khối u ở chân phải. Tay vợt sinh năm 1989 sau đó lập chiến tích giành ngôi á quân US Open.

Cincinnati Masters năm nay khởi tranh từ ngày 15/8 đến 23/8. Roger Federer và Serena Williams hiện là những nhà đương kim vô địch.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục