Nhanh gọn "giải quyết" Lino, Serena có mặt tại tứ kết Swedish Open

08:40 Thứ bảy 20/07/2013

Số một thế giới Serena Williams đã không gặp một trở ngại nào trong việc giành một suất tại tứ kết Swedish Open năm nay, khi cô tỏ ra quá mạnh trước Lourdes Dominguez Lino.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Ngày từ những giây đầu tiên, sức tấn công đầu uy lực quen thuộc của Williams đã sớm làm "tê cóng" đối thủ của mình, và không có gì ngạc nhiên khi cô giành tới 3 break mỗi set để hoàn tất trận đấu của mình với chiến thắng đậm đà 6-1 và 6-1.

Trong khi đó hạt giống số 3 của giải, Klara Zakopalova sau khi vượt qua Richel Hogenkamp với tỷ số 6-2 cà 6-3, đã trở thành đối thủ tiếp theo của tay vợt người Mỹ.

Cặp bán kết còn lại của giải đấu cũng đã được xác định, khi đó sẽ là cuộc đối đấu giữa Flavia Pennetta, người đã đánh bại Virginie Razzano với tỷ số 6-1 và 6-3, và niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà tại giải đấu lần này, Johanna Larsson, sau khi cô vượt qua Mathilde Johansson sau 2 set với tỷ số là 6-1, 6-3.

Do từng phải hủy bỏ cả một ngày thi đấu vì trời mưa, nên trong ngày thi đấu hôm nay, nếu thời tiết thuận lợi thì ngay sau khi lượt trận bán kết khép lại vào tối nay, thì trận chung kết cũng ngay lập tức được tiến hành.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục