Nhận vinh dự lớn, sao Chelsea ra tuyên bố chắc nịch

10:48 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao có sự thăng hoa và phát triển lớn kể từ khi HLV Thomas Tuchel cập bến Tây London.

Đội tuyển Ý vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước Lithuania trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 và Jorginho nhận được vinh dự lớn với chiếc băng đôi trưởng trên tay. Tiền vệ của Chelsea là người có thâm niên nhất trong đội hình xuất phát của HLV Roberto Mancini, vì lẽ đó Jorginho nhận băng đội trưởng từ Giorgio Chiellini ở trận đấu này.

Phát biểu về cảm nghĩ của bản thân, Jorginho thể hiện sự tự hào, đồng thời là quyết tâm cống hiến cho màu áo thiên thanh:

Tôi rất vui khi được trở thành đội trưởng ngày hôm nay, nhưng chúng tôi có nhiều thủ lĩnh khác ở đội bóng này.”, cầu thủ của Chelsea chia sẻ với RAI Sport.

JORGINHO GIVES ALL FOR ‘THE CAUSE’ - Bóng Đá

Jorginho đại thắng cùng tuyển Ý đêm qua.

Jorginho thực tế có quyền được nghỉ ngơi sau 2 trận đấu với Bulgaria và Thụy Sĩ, nhưng cuộc khủng hoảng chấn thương của tuyển Ý khiến kế hoạch này thay đổi.

Huấn luyện viên đến hỏi tôi liệu tôi có thể thi đấu không, và tôi nói có. Chúng tôi ở đây là để cống hiến hết mình, đó là những gì toàn đội đã làm. Không có gì phải do dự cả.

Lithuania là đội bóng không được đánh giá cao, nhưng tiền vệ của Chelsea khẳng định điều này không nên coi thường.

Chúng tôi phải giữ bình tĩnh, như tôi đã nói, chúng tôi cần chiến đấu và giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nếu chúng tôi không có sự tập trung và thái độ này, chúng tôi sẽ không giành chiến thắng."

Lampard phát biểu về Jorginho: 

 
Minh Trí | 09:50 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục