Nhận thẻ đỏ trực tiếp, sao mai Chelsea đi vào lịch sử EURO

17:32 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnVới việc nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Xứ Wales và Ý, tài năng trẻ của Chelsea đã đi vào lịch sử của các VCK EURO.

Vừa qua, ĐT Xứ Wales đã nhận thất bại 0-1 trước ĐT Ý tại lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2020. Tuy thua trận nhưng đoàn quân của HLV Robert Page vẫn có tấm vé trực tiếp lọt vào vòng 16 đội với tư cách đội nhì bảng A (có 4 điểm và hơn Thụy Sĩ hiệu số bàn thắng bại).

Trong trận đấu với đội tuyển áo thiên thanh, Xứ Wales đã gánh chịu một tổn thất lớn ở phút thứ 55 khi Ethan Ampadu đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống va chạm với Federico Bernardeschi. Pha bóng diễn ra ở vòng tròn giữa sân nhưng việc cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã giẫm gầm giày vào mu bàn chân của đối thủ đã khiến anh nhận án phạt nặng.

Nhận thẻ đỏ trực tiếp, sao mai Chelsea đi vào lịch sử EURO - Bóng Đá

Ampadu nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Xứ Wales gặp Ý.

Với sự kiện này, Ampadu đã chính thức trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất nhận thẻ đỏ trực tiếp tại một VCK EURO (20 tuổi 279 ngày).

Nói về án phạt có phần nặng tay của trọng tài với cậu học trò của mình, HLV Robert Page phát biểu: "Chiếc thẻ đỏ trực tiếp đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tôi chưa gặp một trường hợp tương tự như thế. Ban đầu tôi nghĩ tình huống đó chỉ xứng đáng thẻ vàng nhưng lại là thẻ đỏ. Thật không thể tin được."

Ở vòng 16 đội, Những chú Rồng sẽ đụng độ đội xếp nhì bảng B tại sân Amsterdam Arena (Hà Lan) vào lúc 23h00 ngày 26/06 tới.

Gareth Bale hăng hái tập luyện cùng ĐT Wales:

 
Đăng Huy | 16:34 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục