Nhận định CAHN vs Hải Phòng: Thuốc thử liều cao

08:54 Thứ bảy 08/04/2023

Cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 5 lúc 19h15 ngày 8/4 là liều thuốc thử cho tham vọng của CAHN trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

Trước khi Night Wolf V-League 2023 lăn bóng trở lại, cả CAHN và Hải Phòng đều "làm nóng" bằng vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

CAHN có chiến thắng ngược trước Khánh Hòa. Song đội bóng của HLV Paulo Foiani phải trả giá đắt với chấn thương đứt dây chằng chéo trước của Phan Văn Đức. Tuyển thủ Việt Nam phải nghỉ hết mùa giải, dự kiến sang Singapore phẫu thuật vào ngày 11/4 tới.

Trong khi đó, Hải Phòng thúc thủ sau loạt luân lưu trong trận gặp Nam Định. Không chỉ sớm dừng bước, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn tổn thất lực lượng với chấn thương của Lê Mạnh Dũng.

Nhận định CAHN vs Hải Phòng: Thuốc thử liều cao - Bóng Đá

Công An Hà Nội có sự khởi đầu chưa được như mong muốn.

Dẫu sao, so với CAHN, sự thiếu vắng Mạnh Dũng cũng không đến mức quá nghiêm trọng như trường hợp của Phan Văn Đức. Tuy nhiên, đây là trận mà đội bóng đất Cảng phải thi đấu sân khách, bên cạnh đó lực lượng không được đánh giá cao bằng đối thủ.

Nhưng chắc chắn Hải Phòng sẽ là một thử thách lớn với đội tân binh V-League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đương kim Á quân có thể gây ra khó khăn với bất cứ đối thủ nào.

Về phần mình, CAHN khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chỉ có được 4 điểm sau 4 trận tại V-League. Dàn sao mà HLV Paulo Fioni sở hữu vẫn chưa phát huy được hết sức mạnh. 

Rõ ràng đội bóng ngành công an đang gặp những khó khăn nhiều hơn là họ tưởng, và Hải Phòng chính là thuốc thử liều cao với Văn Hậu và các đồng đội trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League.

Ở các cặp đấu còn lại, TP.HCM sau thất bại trước đội hạng nhất Bà Rịa-Vũng Tàu ở cúp Quốc gia 2023, được dự báo rất khó có điểm khi tiếp đón Hà Nội trên sân nhà.

Trên sân Hà Tĩnh, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có cơ hội cải thiện thứ hạng khi gặp đội đứng cuối BXH là SHB Đà Nẵng, trong khi cặp đấu giữa Bình Định vs Thanh Hóa hứa hẹn cân tài, cân sức.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục