Nhà vô địch Indian Wells bị kẻ cuồng yêu, bệnh hoạn dọa giết

20:41 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một fan "cuồng" đã liên tục gửi đến Simona Halep những lời đe dọa thông qua trang cá nhân Twitter của tay vợt người Romania.

Halep chính là một trong những tài năng trẻ có sự nghiệp lên như diều gặp gió trong vài ba năm trở lại đây. Từ một tay vợt nổi tiếng với vòng 1 quá khổ và không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn, cô quyết định phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực để dễ dàng di chuyển và đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Sau những đột phá trong năm 2013-14, Halep tiếp tục chơi thành công trong năm 2015 khi giành ngôi vô địch ở các giải Dubai và Indian Wells, đồng thời có được vị trí số 2 thế giới.

Thăng hoa trong nghiệp banh nỉ nhưng đến giờ Halep vẫn chưa có người yêu. Thậm chí một làn sóng lớn người hâm mộ, đa phần là cánh mày râu từng quay lưng khi biết cô thu nhỏ vòng 1. Các fan ở quê nhà Romania thậm chí có hẳn một chiến dịch "Hãy cứu lấy bộ ngực của Halep" nhưng bất thành.

Halep liên tục bị dọa giết trong thời gian dự Stuttgart. Ảnh: Internet

Những rắc rối hậu trường có vẻ như thích đeo bám Halep. Cô gái người Romania trong thời gian tham dự giải Stuttgart mới đây còn liên tục bị một kẻ cuồng yêu buông lời tán tỉnh và dọa giết trên trang cá nhân Twitter. Tài khoản có tên Jesper Andreassen đã liên tục nhắn tin cho Halep khiến cô sống trong tâm trạng lo lắng.

Quá bất an Halep đã nhờ cảnh sát can thiệp và không khó để người ta truy lùng ra đó là một kẻ bệnh hoạn, hoang tưởng. Thời gian gần đây Jesper Andreassen đã có những chia sẻ trên Twitter như thể hắn là người yêu của Halep. Đầu tháng 4 vừa qua sau một thời gian buông lời tán tỉnh Jesper Andreassen đã liên tục gửi tin nhắn "khủng bố" cô gái 23 tuổi.

Cảnh sát hiện đang đưa Jesper Andreassen vào diện giám sát đặc biệt. Còn Halep sau vụ này đã thuê thêm nhiều vệ sĩ để đảm bảo sự an toàn.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục