Nhà ĐKVĐ World Cup cẩn trọng trước 'ẩn số' mang tên tuyển nữ Việt Nam

07:09 Thứ sáu 21/07/2023

Tuyển Mỹ dự đoán đoàn quân HLV Mai Đức Chung có thể tạo nên bất ngờ thú vị tại World Cup nữ 2023.

Tuyển Mỹ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng cuộc đấu với tuyển nữ Việt Nam vào ngày 21/7. Theo Forbes (Mỹ), đoàn quân HLV Mai Đức Chung khó lòng làm nên bất ngờ trước ứng cử viên nặng ký nhất tại giải đấu lần này.

"ĐT nữ Việt Nam sẽ quyết tâm tránh một trận thua đậm trước Mỹ, nhưng điều này khó tránh khỏi," trích nhận định của Forbes.

 - Bóng Đá

 Williams đánh giá tuyển Việt Nam là ẩn số tại World Cup 2023.

Tuy vậy, Lynn Williams, tiền đạo của tuyển Mỹ tỏ ra cẩn trọng trước tuyển nữ Việt Nam. "Tuyển nữ Việt Nam tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Chúng tôi sẽ phải đối diện với phong cách chơi bóng khác biệt. Đội tuyển Mỹ cần thích nghi với điều này. Chúng tôi đều có sự tìm hiểu với mọi đối thủ của mình. Đội tuyển nữ Mỹ có sự tin tưởng lẫn nhau và tin vào năng lực của bản thân," chân sút sinh năm 1993 bày tỏ.

Theo siêu máy tính của Gracenote, đoàn quân HLV Mai Đức Chung có 8% khả năng vượt qua vòng bảng. Đây là dự đoán có phần bất ngờ, bởi đại diện Đông Nam Á không được đánh giá cao ở giải đấu sắp diễn ra tại Australia và New Zealand.

Với tuyển Mỹ, họ được dự đoán có khả năng lên ngôi cao nhất với 18%. Xếp sau là Thụy Điển và Đức (11%), Pháp (9%), Anh, Tây Ban Nha và Australia (8%), Brazil (7%), Canada (6%), Hà Lan (5%), Nhật Bản (3%) hay Trung Quốc (1%).

Trận chung kết tiềm năng của World Cup nữ 2023 là cuộc đọ sức giữa Mỹ và Đức, hai đội tuyển có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA.

Bảo Bảo | 06:39 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục