"Người thừa" của Barca lỡ cơ hội đào thoát khỏi Nou Camp

13:30 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnChấn thương tai hại trong trận giao hữu với Tottenham Hotspur khiến Andre Gomes gần như hết cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Barcelona mở đầu chuyến du đấu trên đất Mỹ bằng chiến thắng 5-3 trước Tottenham Hotspur ở loạt luân lưu 11m (hòa 2-2 sau hai hiệp chính). Tuy vậy, Blaugrana cũng đã trả giá đắt khi Andre Gomes và Denis Suarez cùng bị chấn thương. Cả hai buộc phải chia tay International Champions Cup để trở lại Tây Ban Nha kiểm tra.

 - Bóng Đá

 Gomes lỡ cơ hội đào thoát khỏi Nou Camp.

Theo thông báo mới đây từ Barca, Gomes và Suarez cùng bị chấn thương gân khoe. "Suarez bị chấn thương gân kheo ở đùi trái. Cậu ấy sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục. Chấn thương của Gomes cũng tương tự, tuy vậy, chúng tôi chưa thể xác định thời gian cậu ấy có thể trở lại. Tất cả phụ thuộc vào mức độ tiến triển của chấn thương," đội chủ sân Nou Camp cho hay.

Theo nguồn tin thân cận từ TBN, cựu tiền vệ Valencia sẽ mất khoảng 2 tháng để hồi phục, đồng nghĩa với việc khó có cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với mức giá 37 triệu euro, những gì Gomes mang đến Nou Camp chỉ là sự thất vọng.

Sau 2 năm khoác áo Blaugrana, tiền vệ 25 tuổi này có cho mình vỏn vẹn 3 bàn thắng. Ở La Liga vừa rồi, tiền vệ người Bồ Đào Nha ra sân cả thảy 16 trận song chủ yếu đến từ băng ghế dự bị, cùng đóng góp là con số 0 tròn trĩnh.

Bảo Bảo | 12:16 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục