"Người nhện" Buffon đánh giá cao đối thủ Tây Ban Nha

18:58 Chủ nhật 10/06/2012

Gianluigi Buffon thừa nhận rằng ĐT Italia tại kỳ EURO 2012 không có đội hình chất lượng giống như ĐKVĐ Tây Ban Nha tính và tin rằng, với dàn hảo thủ đang ở đỉnh cao phong độ, đội bóng của HLV Vicente del Bosque đủ sức giành chiến thắng tại giải đấu năm nay.

23h00 đêm nay, Italia sẽ có trận ra quân khó khăn trước các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Với đội hình đang thiếu hụt vì chấn thương của một số trụ cột, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, 1 điểm là thành công của Azzurri nếu không muốn nói họ có thể sẽ trắng tay trong ngày ra quân.

"Trong bóng đá những đội bóng mạnh hơn thường giành chiến thắng và Tây Ban Nha đang là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay", Buffon khẳng định. "Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi rất tôn trọng họ và rất tự tin nhưng không vì thế mà chúng tôi chủ quan. Italia có một đội hình đủ mạnh để thách thức tất cả".

Italia đã có chuẩn bị cho trận gặp "Bò tót".

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Tây Ban Nha, thủ thành của Juventus cũng nói qua về vụ scandal dàn xếp tỷ số đang làm rung chuyển Italia. "Những điều này không có lợi cho chúng tôi trước các giải đấu quan trọng. Tuy vậy mọi người cũng đừng nghĩ rằng nó sẽ đánh gục Italia. Vấn đề là mỗi cầu thủ phải chiến đấu vì danh dự của đội bóng".

Đánh giá về người đồng đội trẻ tuổi Mario Balotelli, Buffon đặt rất nhiều kỳ vọng vào chân sút đang chơi cho Man Ciy, dù cho cầu thủ này vẫn hay có lối hành xử thiếu suy nghĩ và mang lại rắc rối cho những người xung quanh.

Ở bảng C, ngoài Italia, Tây Ban Nha còn có CH Ireland và Croatia

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục