Ngôi sao của tuyển Đức chỉ trích báo giới

07:58 Thứ năm 21/06/2012

ĐT Đức kết thúc vòng bảng tốt nhất trong lịch sử tham dự các VCK EURO khi giành chiến thắng cả 3 trận, nhưng các tuyển thủ lại đang mang cảm thấy không nhận được sự cổ vũ từ NHM như họ mong đợi, và nguyên nhân được quy cho giới truyền thông.


“Tại các điểm xem công cộng ở Đức đều có sự nhiệt tình cổ vũ của NHM nhưng chúng tôi lại không cảm nhận được điều đó tại đây”, Thomas Mueller phàn nàn.

“Chúng tôi cần được khích lệ tinh thần vì có cảm giác thậm chí nếu chúng tôi giành chức VĐ cũng là điều xấu hổ”.

Chỉ tính riêng tại Berlin, đã có gần nửa triệu người Đức xem các trận đấu của Mannschaft từ đầu giải qua các màn hình lớn tại các khu vực “fanzone” trong thành phố.

Tiền vệ của Bayern đổ lỗi cho giới truyền thông Đức đã quan trọng hóa vấn đề khi liên tục đưa ra những bình luận tiêu cực bất chấp anh cùng các đồng đội đã có chiến dịch vượt qua vòng bảng một cách hoàn hảo.

“Sự kỳ vọng rất cao nhưng tôi thấy lạ lùng là tâm trạng vui sướng không thấy đâu, thay vào đó là bới móc những sai lầm. Chúng tôi đã thắng cả 3 trận vòng bảng, chúng tôi đã vượt quá sự mong đợi”, Mueller bức xúc.

“Báo giới nên có những đánh giá tích cực hơn. Trong tư cách một tuyển thủ tôi hy vọng có thêm một chút hưng phấn. Chúng tôi không có được cảm giác đó tại đây”.

Tuy nhiên, Thomas Mueller và các tuyển thủ Mannschaft ít nhất sẽ nhận được sự ủng hộ của Thủ tướng Đức, Bà Angela Merkel từ trên khán đài trong trận tứ kết gặp Hy Lạp.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục