Neymar gửi thông điệp đến Messi sau chiến tích lịch sử

05:27 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Brazil, Neymar đã lên Instagram để chúc mừng người đồng đội ở Paris Saint-Germain, Lionel Messi sau khi Argentina xuất sắc đánh bại tuyển Pháp ở trận Chung kết Wolrd Cup.

 

Rạng sáng nay, Argentina đã có chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Pháp với tỷ số 4-2 ở loạt sút luân lưu, trước đó hai đội đã hòa 3-3 sau 120 phút.

NEYMAR SENDS MESSAGE TO MESSI AFTER WORLD CUP SUCCESS WITH ARGENTINA - Bóng Đá

 Neymar chúc mừng người đồng đội Messi ngay sau khi Argentina đăng quang.

Đại diện Nam Mỹ nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 36 phút với các bàn thắng của Lionel Messi và Angel Di Maria. Tuy nhiên, chỉ trong vòng ít phút cuối hiệp hai, Kylian Mbappe đã kéo trận đấu về thế cân bằng với một cú đúp. 

Đến phút 108 của hiệp phụ, Messi lại một lần nữa đưa Argentina vượt lên dẫn trước. Có điều, niềm vui của NHM Argentina ngắn chẳng tày gang, Mbappe lại ghi bàn trên chấm phạt đền để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu cân não. 

Chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Argentina, Neymar đã gửi một lời chúc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa đến Messi. Thông qua Instagram cá nhân, Neymar viết: "Chúc mừng người anh em".

Neymar từng có khoảng thời gian tươi đẹp cùng Messi ở Barca và giờ họ đang là đồng đội tại PSG. 

Tuy nhiên, chiếc cúp vàng chỉ giành cho một đội và đồng nghĩa, nỗi buồn đã đến với Mbappe, một đồng đội khác của Nemar, người đã có tới 4 lần sút tung lưới Emiliano Martínez. Dẫu sao, Mbappe đã được an ủi với danh hiệu Vua phá lưới của World Cup 2022.

Ngọa Long | 04:29 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục