Nếu hạ gục Zingano, Rousey nên chuyển sang giải nam

19:35 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một câu nói đùa mới đây, chủ tịch UFC - Dana White tin rằng nếu Cat Zingano không thể cản được Ronda Rousey, thì chẳng ai có thể làm được.

Vào cuối tháng này, 'nữ hoàng UFC' Ronda Rousey sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân bantamweight của mình trước Cat Zingano ở sự kiện UFC 184 tại nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles, California.

Việc Cat Zingano cũng được xem là một võ sĩ không có đối thủ ở hạng cân bantamweight với thành tích toàn thắng trong 9 trận liên tiếp kể từ ngày gia nhập làng MMA, nên rất nhiều người tin rằng chỉ có Cat Zingano mới có thể ngăn lại sự thống trị của Ronda Rousey vào thời điểm này.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch White cũng đã có chung nhận định trên, thậm chí ông còn đùa khi cho rằng nếu thắng luôn tại sự kiện UFC 184 sắp tới, thì Ronda Rousey nên chuyển sang giải nam:

"Rất nhiều người, và cả tôi đều tin rằng đây sẽ là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Ronda Rousey. Trận đấu với Cat Zingano chắc chắn sẽ là một trận đấu rất tuyệt vời."

"Nếu Ronda Rousey có thể vượt qua được Cat Zingano như cái cách mà cô ấy đã làm trước các đối thủ khác. Tôi thật sự không biết chúng tôi có thể làm gì được với cô ấy, có lẽ cô ấy nên bắt đầu thử thách với các đồng nghiệp nam."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục