Navibank Sài Gòn muốn mua Phước Tứ, Samson

20:56 Thứ tư 07/03/2012

Càng đi sâu, N.SG càng lộ rõ nhiều điểm yếu. Khi mà phải gánh trên vai một lúc 2 đôi nặng trĩu là V.League và AFC Cup thì nhiều người còn dự đoán rằng, đội bóng TP.HCM có thể sẽ còn rệu rã hơn nữa.

Lực lượng đã yếu nhưng HLV Phạm Công Lộc phải phân thân ra làm đôi cho cả V.League và AFC Cup. Ảnh: Phan Tùng

HLV Phạm Công Lộc đã nhận ra những điểm yếu của các học trò. Nguy hại hơn đó đều nằm ở các vị trí quan trọng nhất và quyết định đến sự thành – bại chung cuộc của một trận đấu. Đó là sự hạn chế về khả năng dứt điểm của các chân sút trên hàng công và những lỗ hổng chết người được bày ra ngày một rộng trong khi cuộc chiến lại bắt đầu giai đoạn căng thẳng.

Thực ra, quân số của N.SG ở các vị trí then chốt ấy không phải là thiếu. Ông Lộc có Ricardo, Fonseca và Quang Hải ở vị trí mũi nhọn trên hàng công. Vị trí trung vệ tỏ ra đông đúc hơn với bộ ngũ Minh Triết, Vincent, Long Giang, Anh Tuấn, Nirut. Nhưng khổ cho ông Lộc là gần như tất cả đều không tạo được niềm tin, dù rằng trong đó có những cầu thủ được vị HLV người Đồng Tháp kỳ vọng rất nhiều. Hay nói cách khác trong số 8 cầu thủ ấy, chỉ mỗi tiền đạo Quang Hải và trung vệ Vincent tạo được sự an tâm khi xung trận. Còn lại đều đem đến nỗi lo lớn cho N.SG nếu được trao cơ hội vào sân. Bởi chuyên môn gần như không đáp ứng được kỳ vọng.

Chính vì thế mà ông Lộc ước, giá như N.SG bổ sung được 1 trung vệ đẳng cấp như Phước Tứ hay Đình Luật để chơi bên cạnh Vincent, và 1 chân sút ngoại sắc lẹm như Samson để song hành cùng Quang Hải trên hàng công, thì N.SG sẽ khác. Nhưng biết chắc rằng, HLV Phạm Công Lộc không thể thực hiện vào lúc này khi thị trường chuyển nhượng chưa được phép mở cửa, mà phải chờ đến giữa giai đoạn. Và cũng biết đâu, giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ nếu như thành tích của N.SG không được cải thiện trong vài vòng đấu tới. Bởi nhiều HLV đã phải ra đi khi kế hoạch đang còn dang dở. Lãnh đạo N.SG cũng không phải là những người có lòng kiên nhẫn cao để có thể gọi chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng này là ngoại lệ.
Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục