Navas mời Ronaldo cùng dàn sao Real dự... đám cưới lại

09:23 Chủ nhật 26/04/2015

Tay giữ gôn của Kền kền quyết định tổ chức cưới ở nhà thờ vào hè này sau khi đã có một lễ cưới riêng tư vào năm 2009, với cựu hoa hậu Hawaiian Tropic.

Keylor NavasAndrea Salas yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định làm một lễ cưới bí mật và riêng tư đúng ngày lễ Giáng sinh 2009.

Tháng 4 năm ngoái, thủ môn người Costa Rica cùng vợ chào đón đứa con trai đầu lòng, bé Mateo, bên cạnh cô chị Daniela, con gái từ mối quan hệ trước của Andrea.

Navas và vợ sẽ cưới lần 2 vào tháng 6 tới. Ảnh Internet

Trong lúc ai cũng nghĩ, Keylor Navas đã yên bề mọi chuyện thì anh bất ngờ thông báo sẽ tổ chức đám cưới lại vào mùa hè này. Những Cristiano Ronaldo, James Rodriguez,... cùng các đồng đội, bạn bè khác đều đã được mời tham dự.

Lý do được chàng thủ thành tài ba này cho hay, anh muốn cùng vợ trao cho nhau lời ước nguyện ở nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Andrea Salas, từng đăng quang Miss Hawaiian Tropic 2005, là một người mẫu bốc lửa, không ngại khoe những đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, từ khi kết hôn, bà xã Navas ngày một hướng đạo, không còn thích cuộc sống bon chen.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục