Nadal sẽ đạt 100% phong độ vào tháng 4

11:09 Thứ tư 05/12/2012

Bỏ qua Australia mở rộng, tay vợt Tây Ban Nha cho rằng anh sẽ lấy lại phong độ tại Monte Carlo, giải đấu mở màn mùa giải đất nện vào tháng 4/2013.

Trong khi truyền thông thế giới bàn tán rất nhiều về phong độ của Nadal, thậm chí có thông tin cho rằng Nadal đã tập bí mật từ rất lâu trước khi lần đầu tiên tập công khai hôm 20/11 và anh mạnh hơn rất nhiều so với những gì đã thể hiện trước ống kính máy quay.

Tuy nhiên, trong lần phỏng vấn mới nhất trên đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha hôm 4/12, Nadal cho rằng anh không thể nào lấy lại phong độ kịp tại Australia mở rộng 2013.

"Phép màu không tồn tại, vì thế khó có khả năng tôi trở lại và đủ sức tranh ngôi vô địch ở Australia mở rộng. Dù kết quả ở giải đấu này như thế nào cũng không khiến tôi bận tâm. Bởi hiện tại quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra rất tốt. Không chỉ cá nhân tôi mà đội ngũ bác sĩ sát cánh giúp tôi cũng rất vui mừng trước kết quả đạt được", Nadal cho biết.

Tay vợt số 4 thế giới đang ở trong giai đoạn cuối của chương trình hồi phục đầu gối trái. Mục tiêu của anh là hồi phục hoàn toàn 100% phong độ khi bước vào giải đấu đầu tiên của mùa đất nện tại Monte Carlo ngày 14/4/2013. Nếu thành công, đây sẽ là bàn đạp để Nadal có thể hướng tới danh hiệu vô địch Roland Garros lần thứ 8.

Nếu tung sức ngay từ mùa sân cứng, khả năng Nadal tái chấn thương là rất cao. Tay vợt Tây Ban Nha hiểu rất rõ điều này và cho biết anh không hề có ý định mạo hiểm.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục