Nadal quyết định mạo hiểm ở Thượng Hải Masters

10:04 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Tây Ban Nha cho biết anh vẫn tham dự giải Masters 1.000 duy nhất ở châu Á bất chấp việc sức khỏe không đảm bảo.

Nadal vẫn dự Thượng Hải Masters.

Như đã thông tin trước đó, khi Thượng Hải Masters còn chưa khai màn thì Nadal đã gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Cụ thể là "vua đất nện" phải trải qua những cơn đau âm ỉ ở dạ dày, đồng thời đứng trước nguy cơ không thể tham dự giải đấu lớn nhất ở châu Á. Các bác sĩ sau đó dự đoán Rafa bị chứng viêm ruột thừa giai đoạn đầu và phải sử dụng thuốc kháng sinh để giảm đau.

Sau 2 ngày nghỉ ngơi theo sự hướng dẫn, Nadal đã có thể tập nhẹ trong ngày hôm qua. Bất chấp lời khuyên nên bỏ giải để cắt bỏ ruột thừa càng sớm càng tốt, Nadal vẫn quyết định cầm vợt ra sân trong trận đấu với Feliciano Lopez chiều nay.

Đây thật sự là một tin vui cho người hâm mộ, song lại là lựa chọn khá mạo hiểm với cá nhân Nadal. Bởi từ trước đến nay anh vẫn nổi tiếng là một tay vợt đề cao sức khỏe. Trong quá khứ, Nadal đã từng có những quãng thời gian nghỉ thi đấu đến hơn nửa năm để điều trị chấn thương và rồi trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở giai đoạn sau đó.

Nói thêm về trận đấu chiều nay, trong 10 lần đối đầu với Lopez thì Nadal giành thắng lợi đến 9 trận. Đặc biệt là từ năm 2010 đến nay anh có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước người đồng hương.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục