Nadal không thích chạm trán cùng Djokovic

10:08 Chủ nhật 08/09/2013

Tuy nhiên đây chỉ là câu nói đùa của tay vợt người Tây Ban Nha về việc anh sẽ phải đối đầu cùng Novak Djokovic tại chung kết US Open năm nay.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi 6-4, 7-6, 6-2 trước Richard Gasquet, Nadal đã chính thức điền tên mình vào chung kết US Open năm nay, và đối thủ cuối cùng mà tay vợt người Tay Ban Nha phải vượt qua để giành lấy danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong năm 2013 đó chính là Djokovic.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cảm nghĩ trước cuộc chạm mặt lần thứ 37 với tay vợt người Serbia, Nadal đã nói đùa rằng: "Tôi thích được đối đầu cùng một người khác hơn là anh ta (cười). Nhưng có lẽ chúng ta cần phải thành thật một chút, đương nhiên là không rồi (cười lớn)."

"Tôi đã đối đầu cùng anh ấy rất nhiều lần, và đó đều là những trận đấu đầy kịch tính", Nadal nói tiếp, "Khi bạn được tham dự vào những trận đấu như thế, đó luôn mang lại cho bạn cảm giác rất đặc biệt, thậm chí là khi tôi thua anh ấy tại những trận đấu như chung kết Autralian Open, tôi vẫn cảm thấy rất vui vì mình đã có mặt trong trận đấu này."

"Chúng tôi luôn đưa mọi thứ đi tới giới hạn trong các trận đấu của mình, đó luôn là những trận đấu rất khó khăn dành cho cả hai chúng tôi. Hy vọng tôi sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lần này. Tôi chắc chắn sẽ cố hết sức mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục