Nadal đại chiến Wawrinka: Phục hận hay thêm hận?

10:55 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc gặp gỡ lần thứ 16 giữa Stan Wawrinka và Rafael Nadal là tâm điểm của tứ kết Paris Masters 2015.

Lá thăm may rủi đưa Nadal và Wawrinka vào chung một nhánh đấu tại Paris Masters. Đây là lần thứ hai trong vòng một tháng qua họ gặp nhau kể từ Thượng Hải Masters. Khi đó Nadal đang trên đà hồi sinh phong độ dễ dàng hạ Wawrinka với tỷ số 6-2, 6-1.

Nadal mới trải qua cuộc ngược dòng nghẹt thở trước Kevin Anderson với tỉ số 4-6, 7-6, 6-2. Trong khi Wawrinka giành hai trận thắng 2-0 liên tiếp trước hai tay vợt không quá khó chịu là Bernard Tomic và Viktor Troicki. Phong độ của cả Nadal và Wawrinka có thể nói là đang cực kỳ ấn tượng và cặp đấu này được xem khó đoán kết quả nhất trong bốn cặp tứ kết.

Nadal lần thứ 16 trong sự nghiệp gặp Wawrinka. Ảnh: Internet.

Tính tổng số 15 lần đối đầu, Nadal chiếm thế áp đảo với 13 trận thắng. Hai trận thua của Nadal trước Wawrinka diễn ra ở chung kết Australian Open 2014 và tứ kết Rome Masters 2015. Nếu đẳng cấp của Nadal là miễn bàn cãi với 14 Grand Slam, thì Wawrinka sau khi giành hai Grand Slam cũng đã nổi lên như ứng viên hàng đầu tại nhiều giải đấu lớn.

Thắng Wawrinka ở lần gặp gần nhất, Nadal có cơ sở để tiếp tục hạ đồng nghiệp Thụy Sĩ. Còn Wawrinka, có lẽ anh cũng đang muốn trả món nợ trước Nadal ở Thượng Hải hồi tháng trước.

Đ.N | 10:20 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục