Mỹ nhân Eugenie Bouchard sắp thành người mẫu

08:02 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ giỏi với quần vợt, ngôi sao người Canada còn được phú cho sắc đẹp mỹ miều làm xao xuống cánh mày râu. Và sắp tới, tay vợt này có thể tận dụng nhan sắc để lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Vừa qua, Eugenie Bouchard ký hợp đồng với công ty quản lý WME-IMG, rất nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị thể thao và quản lý tài năng hàng đầu thế giới. Bên cạnh những nhân vật thể thao, công ty WME-IMG còn phụ trách quảng cáo cho nhiều siêu mẫu và nam diễn viên như Gisele Bundchen, Liv Tyler, Karlie Kloss và Christie Brinkley.

Theo WME-IMG, Bouchard là thành viên của công ty với tư cách "mở rộng thị trường trong lĩnh vực thời trang". Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao xinh đẹp này sẽ xuất hiện dưới vai trò người mẫu, hoặc nhà thiết kế thời trang. Đây là điều hợp lý khi tay vợt này muốn tận dụng tối đa sắc đẹp và dáng chuẩn để trở thành "bản sao" của Maria Sharapova.

Theo Mid-day, tình yêu của Bouchard với thời trang từ lâu được nhiều người biết đến. Cô thường xuyên lui tới và có những tương tác với các sự kiện thời trang hàng đầu thế giới, như tuần lễ thời trang New York vào đầu mùa hè 2014 và sô diễn thời trang Victoria's Secret nổi tiếng gần đây nhất.

Nhiều người tin rằng sớm muộn thì Eugenie Bouchard sẽ sải chân trên sàn diễn dành cho những người mẫu. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi tay vợt này biết cách tạo ra sự cân bằng nghề nghiệp giữa quần vợt và đam mê thời trang của mình. Hiện tại, Eugenie Bouchard đang giữ hạng 7 thế trên bảng xếp hạng quần vợt nữ WTA.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục