Murray kêu gọi làng banh nỉ Anh đoàn kết

16:41 Thứ bảy 16/03/2013

Hiệp hội quần vợt Anh (LTA) đang tìm kiếm một Giám đốc điều hành mới sau quyết định ra đi của Giám đốc đương nhiệm Roger Draper.

Murray là tay vợt số 1 của làng banh nỉ Anh

Hôm thứ Tư, Giám đốc điều hành của LTA đã khẳng định sẽ ra đi sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình vào tháng 9, như vậy LTA có hơn 6 tháng để tìm người kế nhiệm mới.

Trong những năm gần đây LTA đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích bởi thất bại trong nỗ lực phát triển những tài năng trẻ và xã hội hóa môn thể thao này.

Tuy nhiên, tay vợt số 1 người Anh, Murray người đã chuyến đến Tây Ban Nha tập luyện từ khi là một tay vợt trẻ để phát triển tài năng của mình tin rằng có một cơ hội để LTA cải thiện tình hình nếu các phe phái đối lập làm việc cùng nhau.

“Làng quần vợt Anh có rất nhiều người tuyệt vời, nhưng không ai trong số họ nhìn vào mắt nhau. Không nhiều người nói chuyện với nhau”, Murray phát biểu trên tờ Daily Telegraph.

“Tôi nghĩ rằng nếu tất cả mọi người ngồi cùng nhau và thực sự vì sự phát triển của môn thể thao này và cùng nhau cho ý kiến, tôi nghĩ rằng họ có thể đưa ra những giải pháp rất tốt”.

“Cần có một sự sẵn lòng từ tất cả các thành viên, họ cần thực sự muốn làm điều đó và nếu họ làm đó sẽ là điều tuyệt vời bởi vì chúng tôi có những HLV tốt, chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp và tôi nghĩ rằng tất cả những người đó đều sẵn sàng giúp đỡ”.

“Tôi không thể đưa ra một giải pháp hoàn hảo, không nghĩ rằng ai sẽ là người thực hiện nhưng nó sẽ là thú vị để xem cách họ sẽ tiếp tục đi bởi đây là rõ ràng là một quyết định lớn”.

Mẹ của tay vợt số 1 người Anh, Judy là một trong những ứng cử viên nặng ký để trở thành Giám đốc điều hành tiếp theo của Hiệp hội quần vợt Anh khi từng là đội trưởng của đội tuyển Anh tham dự Fed Cup và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong làng banh nỉ xứ sở sương mù trong đó có vai trò cố vấn HLV nữ.

Tuy nhiên, khi hỏi về khả năng mẹ mình sẽ là người lãnh đạo tiếp theo thay thế vị trí của Draper hay không, Andy cho biết: “Bà ấy sẽ không thể làm công việc đó”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục