Murray đại chiến niềm hy vọng cuối của quần vợt Pháp

13:11 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray tiếp Richard Gasquet ở lượt trận tứ kết đơn tại Roland Garros.

Murray lần thứ 11 trong sự nghiệp đối đầu Gasquet. Ảnh: Internet.

Sau bốn trận mở màn của Roland Garros trước Stepanek, Bourgue, Karlovic và Isner, Murray đang cho thấy lối chơi ngày càng ổn định và chắc chắn.

Nếu như ở hai lượt trận đầu tiên Murray phải rất vất vả mới có thể đánh bại Stepanek và Bourgue sau 5 ván, trong thế phải lội ngược dòng, thì chiến thắng trước những tay vợt hạt giống và sở hữu thể hình vượt trội như Karlovic hay Isner cho thấy khả năng điều chỉnh tâm lý của Murray đang được cải thiện rõ rệt.

Murray đang trội hơn Gasquet ở thành tích đối đầu khi thắng đến 7 trận trong 10 lần gặp nhau. Riêng trên mặt sân đất nện hai tay vợt gặp nhau 3 lần và Murray tiếp tục chiếm ưu thế với 2 trận thắng. Lần gặp gần nhất ở Paris Masters hồi cuối năm ngoái phần thắng tiếp tục thuộc về Murray.

Vấn đề lớn nhất của Murray tối nay chính là vượt qua áp lực tâm lý trước đám đông cổ vũ nồng nhiệt cho Gasquet. Bên cạnh đó phong độ ấn tượng của Gasquet sau khi tay vợt này loại Kei Nishikori, cũng là một bài toán mà Murray cần tìm lời giải.

Trong ngày thi đấu thứ mười, Djokovic tiếp Bautista Agut, cùng với đó là những cuộc chạm trán hứa hẹn gay cấn giữa Thiem vs Granollers, Wawrinka vs Ramos và Gulbis vs Goffin.

Nam Anh | 13:11 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục