Murray có cản được Djokovic?

07:44 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu tiếp tục hạ được Andy Murray, chức vô địch China Open gần như sẽ chắc chắn nằm trong tầm tay Novak Djokovic.

Djokovic vẫn đang chứng tỏ vị thế số 1 ở giải đấu sân cứng diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc khi tiễn Grigor Dimitrov về nước sau trận thắng dễ dàng với tỉ số 6-2, 6-4 trong ngày thi đấu hôm qua. Có thể nói tham vọng lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi của Nole đang diễn ra với kịch bản vô cùng thuận lợi. Ba trận đấu đã qua tay vợt Serbia vẫn chưa để thua bất cứ set đấu nào.

Mới đây một tin vui nữa lại đến với Novak Djokovic khi ở nhánh đấu còn lại đối thủ lớn nhất của anh là Rafael Nadal đã bất ngờ để thua trước tay vợt ít tên tuổi Martin Klizan. Với việc Nadal bị loại, cửa vô địch đang trở nên thênh thang hơn vao giờ hết với ngôi sao 27 tuổi.

Djokovic hiện trội hơn Murray ở tỉ số đối đầu.

Để tiến vào chung kết, Djokovic cần phải vượt qua thêm một chướng ngại khó chịu nữa trong ngày hôm nay là Andy Murray. Sau chức vô địch Shenzhen Open và giải được cơn khát danh hiệu kéo dài 14 tháng, Murray hiện tại đang đạt phong độ khác cao. Bằng chứng là anh hạ gục đương kim vô địch US Open Marin Cilic với tỉ số 6-1, 6-4 ở trận đấu diễn ra chiều hôm qua.

Trong năm nay, Djokovic đụng Murray 2 lần và đều giành được thắng lợi. Tính chung trong sự nghiệp hay tay vợt gặp nhau 21 lần, Nole chiếm ưu thế với 13 trận thắng 8 trận thua. Dù vậy tay vợt số 1 thế giới sẽ cần phải chơi chắt chiu trước một Murray đang vô cùng tự tin để tránh được vế xe đổ của Nadal.

Video lần gặp gần nhất của hai tay vợt tại US Open 2014:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục