Murray - Simon: Hiểm nguy rình rập

12:34 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnGilles Simon vừa mới thắng sốc Stan Wawrinka và nhất định Andy Murray phải lưu ý đến điều đó.

andy-murray-cropped_83mxz1ljkeqp1rzy1b7ytil0k

 Murray vẫn chưa gặp phải khó khăn nào lớn ở Shanghai Masters. Ảnh: Internet.

Sau khi dễ dàng đánh bại đàn em David Goffin với tỷ số 6-2, 6-2 ở tứ kết, Murray đã tiếp tục nối dài thành tích của mình tại Shanghai Masters năm nay lên 3 trận thắng mà chưa để thua bất kỳ một set nào. Đó thực sự là kết quả ấn tượng với tay vợt số 2 thế giới người Vương quốc Anh ở giải đấu mà anh từng 2 lần liên tiếp đăng quang năm 2010 và 2011.

Sắp tới, Murray sẽ tiếp tục có cơ hội lọt vào chung kết giải đấu ở Shanghai Masters và tích lũy thêm điểm số để rút ngắn cách biệt với Djokovic cho cuộc đua ngôi đầu BXH ATP cuối năm khi anh chỉ phải gặp Gilles Simon.

Tay vợt người Pháp này đã thua anh đến 14 trong tổng số 16 lần họ gặp nhau trong quá khứ, trong đó có 1 lần vào năm 2008 ở Thượng Hải khi giải đấu này vẫn còn là Masters Cup (tiền thân của ATP World Tour Finals hiện nay).

Trước đó Simon từng gây bất ngờ khi loại Stan Wawrinka ở vòng 3 và sau đó lội ngược dòng hạ Jack Sock ở Tứ kết nhưng khi gặp Murray – người anh đã thua 6/7 lần gặp nhau ở sân cứng sẽ là một thử thách lớn cho tay vợt người Pháp. Murray đang khát khao vào chung kết ở Thượng Hải để chinh phục giải Masters thứ 2 trong năm sau Rome Masters và thâu tóm danh hiệu thứ 2 trên đất Trung Quốc sau China Open tại Bắc Kinh tuần trước nên sẽ rất khó để Simon gây bất ngờ.

Nam Anh | 12:35 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục