Điểm tin thể thao 14/10: Djokovic khẳng định sức mạnh tại Shanghai Masters; Hoàng Nam-Hoàng Thiên bất lực trước bức tường thép Thái Lan

11:24 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnNole lọt vào tứ kết Shanghai Masters; Tyson Fury bị tước giấy phép boxing; Quần vợt Việt Nam chính thức sạch bóng trên sân nhà;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 14/10.

Nole lọt vào tứ kết Shanghai Masters. Với đẳng cấp vượt trội, Nole đã hạ gục đối thủ chỉ trong hai set đấu với tỷ số 6-4, 6-4. Đối thủ ở tứ kết của Djokovic là Mischa, tay vợt này vừa đánh bại Marcel Granollers với tỷ số 3-1. 

1476351699-the-thao-djoko

 

Wawrinka thua sốc trước Gilles Simon. Wawrinka, hạt giống số ba của giải tuần trước mới rút khỏi Japan Open vì chấn thương lưng để thua đầy bất ngờ với tỷ số 4-6, 4-6 trước tay vợt không được xếp hạt giống Gilles Simon (Pháp). Đây là giải đấu đầu tiên của Stan the Man sau chức vô địch US Open. Thất bại cho thấy Wawrinka vẫn là một tay vợt trồi sụt vô cùng thất thường.

LeBron James sắp cắp sách đến giảng đường đại học. LeBron James đã giành được mọi thứ trong bóng rổ, và siêu sao của Cleveland Cavaliers tới đây sẽ đón nhận một thử thách khác: lấy bằng đại học. Trả lời phỏng vấn trên Ohio.com, James nói: “Tôi đã đăng ký theo học ở trường Đại học Akron. Sẽ có những bài kiểm tra của khóa, vậy nên bây giờ tôi phải đọc sách nhiều hơn. Tôi sẽ gặp những người giỏi và rất háo hức học hỏi kiến thức từ họ.”

Fury bị tước giấy phép boxing. Hội đồng kiểm soát boxing Anh Quốc mới đây đã tuyên bố họ đã tước giấy phép thi đấu của Tyson Fury sau scandal tay đấm này sử dụng ma túy được đưa lên báo. Fury trước đó đã tự xin trả hai đai vô địch WBO và WBA để hoàn toàn tập trung vào quá trình chữa trị.

Quần vợt Việt Nam chính thức sạch bóng trên sân nhà. Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên không thể làm nên bất ngờ trước cặp hạt giống số một người Thái Lan Sanchai và Sonchat Ratiwatana. Chung cuộc, Hoàng Nam và Hoàng Thiên gác vợt sau 2 ván với các tỷ số 4-6, 3-6 và dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục