Điểm tin thể thao tối 14/10: Tiến Minh lên hạng 40 thế giới; Djokovic và Murray cùng nhau vào bán kết Shanghai Masters

21:02 Thứ sáu 14/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiến Minh lên hạng 40 thế giới; Djokovic, Murray vào bán kết Shanghai Masters; Rafael Nadal xuống dốc trông thấy... là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 14/10.

Tiến Minh lên hạng 40 thế giới: Hôm qua 13/10, BWF đã công bố bảng xếp hạng mới nhất. Nguyễn Tiến Minh được tăng 1 bậc, lên vị trí thứ 40 thế giới. Sau Olympic 2016, Tiến Minh mới thi đấu giải quốc tế gần nhất là Viet Nam International 2016 ở Bắc Ninh và đã giành vô địch đơn nam. Trong khi bạn gái của Tiến Minh, Vũ Thị Trang vẫn giữ vị trí cũ, thứ 41 thế giới nữ.

minh11

Nguyễn Tiến Minh được tăng 1 bậc, lên vị trí thứ 40 thế giới. Ảnh: Internet.

Djokovic giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước tay vợt Mischa Zverev. Ở trận đấu này, Nole đã có khởi đầu rất chậm chạp khi để cho đối phương bẻ được break ngay ở những game đầu tiên và kết thúc set 1 với tỷ số 6-3. Bước vào set 2, Mischa Zverev và Djokovic mang tới sự rượt đuổi vô cùng hấp dẫn. Set đấu được giải quyết bằng loại tie-break và Nole là người bản lĩnh hơn để giành chiến thắng 7-4. Đến set 3 quyết định, Nole đã thi đấu tập trung và giành chiến thắng 6-3, qua đó ngược dòng thành công để góp mặt vào bán kết.

Trận đấu giữa David Goffin và Andy Murray diễn ra rất chóng vánh sau 1h35p thi đấu. Murray không mất nhiều thời gian để khẳng định đẳng cấp vượt trội. Hai set một kịch bản khi Murray bẻ gẫy 2 game giao bóng của đối thủ, tỷ số hai set đều là 6-2. Murray sẽ đối đầu với người thắng trong trận Jack Sock và Gilles Simon ở bán kết.

Rafael Nadal xuống dốc trông thấy: Những thất bại xuất hiện ngày càng sớm hơn với Rafael Nadal ở những sân chơi Masters 1,000. Dẫu biết Nadal không có được phong độ cao thời gian gần đây, song thất bại ngay ở trận đấu đầu tiên vẫn khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Nadal đã phải nhận 2 trái đắng liên tiếp tại Trung Quốc. Trước đó tại giải China Open, tay vợt người Tây Ban Nha cũng sớm dừng bước ở vòng tứ kết trước truyền nhân của Federer, Grigor Dimitrov, anh chỉ đoạt chức vô địch nội dung đôi nam tại giải này. Nadal cần cải thiện phong độ nếu muốn góp mặt ở ATP World Tour Final.

 DN Dragons “chết” vì quá phụ thuộc Joly: Có được lợi thế sân nhà và tinh thần chiến đấu hừng hực khí thế, song Danang Dragons đã thua một cách “tâm phục, khẩu phục” trước đối thủ Hà Nội Buffaloes. Thất bại này một lần nữa cho thấy, thầy trò HLV Donte Hill ở thời điểm này đang phụ thuộc quá nhiều vào cái tên Rudolphe Joly.

Công Lương | 21:00 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục