Mức lương khó tin của HLV Hàn Quốc tại CAHN

08:33 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnCAHN đã trao mức đãi ngộ khủng để ký hợp đồng với cựu HLV U23 Việt Nam Gong Oh-kyun.

Mới đây, nhà ĐKVĐ V-League CAHN đã quyết định bổ nhiệm ông Gong Oh-kyun làm HLV trưởng đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ trong nước, khi từng dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam trong quá khứ.

Mức lương của tân HLV CAHN - Bóng Đá

 CAHN đặt nhiều kỳ vọng vào HLV Gong Oh-kyun.

Với việc chiêu mộ HLV Gong Oh-kyun, CAHN thể hiện tham vọng tiếp tục bay cao ở giải VĐQG đồng thời hướng tới các đấu trường ở khu vực cũng như châu lục. Dĩ nhiên, để có được chữ ký của thuyền trưởng xứ kim chi, đội bóng ngành công an đã phải đưa ra sự đãi ngộ cực cao.

Cụ thể, Thethao247 tiết lộ CAHN sẽ trả cho HLV Gong Oh-kyun mức lương 20.000 USD/tháng (gần 500 triệu đồng) trong thời gian ông dẫn dắt CLB. Bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài trong 2 năm và hiện đã hoàn tất các thỏa thuận, chỉ chờ ngày công bố.

Hiện HLV Gong Oh-kyun đang trở về Hàn Quốc để xử lý công việc cá nhân. Chiến lược gia 49 tuổi sẽ trở lại Việt Nam để bắt đầu hành trình mới cùng CAHN kể từ vòng 4 V-League 2023/24. Ở trận derby thủ đô cùng Hà Nội FC sắp tới (vòng 3), CAHN vẫn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, CAHN có được 4 điểm và đang xếp thứ 2 trên BXH V-League. Lúc này, Nam Định đang dẫn đầu giải đấu số 1 Việt Nam với 2 trận toàn thắng.

Dương Quang | 07:35 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục