M.U hỏi mua chân sút Iran, Porto lập tức ra giá

18:55 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sports Mole, đại diện Bồ Đào Nha sẵn sàng bán chân sút chủ lực của họ.

 

Trong ngày hôm nay, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Mehdi Taremi bên phía Porto, với việc những mục tiêu hàng đầu của họ đang bị hét giá quá cao.

Cầu thủ người Iran gây ấn tượng khi ghi 31 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ngoài ra còn đóng góp 14 pha kiến tạo. Chính phong độ ổn định đó đã giúp Taremi lọt vào mắt xanh HLV Erik ten Hag.

ARSENAL AVOIDED JANUARY DEAL FOR STRIKER, HE’S NOW HIT SIX GOALS AND FIVE ASSISTS IN NINE GAMES - Bóng Đá

 Taremi nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Như đã biết, Man Utd đang thiếu một trung phong thực thụ và Ten Hag tin rằng, ngôi sao 30 tuổi có thể giúp Man Utd giải quyết vấn đề này ở mùa giải mới.

Hiện tại, hợp đồng của Taremi tại Porto cũng chỉ còn thời hạn 1 năm, do đó Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ ngôi sao này với mức giá không quá đắt đỏ.

Tờ Sports Mole tiết lộ thêm, Porto cũng sẵn sàng bán Taremi nếu nhận về lời đề nghị khoảng 20 triệu euro (17 triệu bảng).

Trong bối cảnh nguồn ngân sách Quỷ đỏ khá khiêm tốn, một phương án rẻ như Taremi có thể là giải pháp để họ vượt qua khó khăn trước mắt để hướng đến những mục tiêu lâu dài hơn. 

Trường Sơn | 17:57 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục