Monfils khởi đầu nhọc nhằn tại Houston

13:09 Thứ ba 09/04/2013

Gael Monfils đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua tay vợt của nước chủ nhà, James Blake tại vòng 1 Clay Court Championships.

Với những quả giao bóng đầy uy lực, bên cạnh 15 cú ACE, tay vợt người Pháp đã diền tên mình vào vòng hai giải đấu năm nay với chiến thắng chung cuộc 7-6 (7-5), 7-5 trước một trong những niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà tại giải đấu năm nay, James Blake.

Gael Monfils. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau trận đấu, Monfils đã vui mừng cho biết: "Tôi đã thi đấu với 100% phong độ của mình trong trận đấu này. Tôi hài lòng với khả năng di chuyển của mình. Có vẻ như chấn thương giờ đây đã thật sự là quá khứ, và tôi rất vui vì điều đó."

Trước khi tham dự giải đấu tại Houston lần này, Monfils đã bỏ lỡ khá nhiều giải đấu kể từ đầu năm vì chấn thương ở đầu gối. Đối thủ trong vòng đấu tiếp theo của tay vợt người Pháp cũng đã được xác định, đó sẽ là hạt giống số một của giải, đó là Nicolas Almagro.

Ở một diễn biến khác, tay vợt được đặt cách tham dự giải đấu năm nay, Rhyne Williams đã gây được tiếng vang nho nhỏ khi đánh bại Guido Pella với tỷ số 7-5 và 7-5 để tiền vào vòng 2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục