Mickey Rourke khoe bụng 6 múi ở tuổi 62

12:56 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị cho trận đấu quyền Anh với Elliot Seymour vào ngày 28/11 tới ở Nga, nam tài tử kiêm võ sĩ quyền Anh Mickey Rourke đang tích cực tập luyện không biết mệt mỏi.

Và Mickey Rourke đã làm ngỡ ngàng không ít người hâm mộ khi cởi áo khoe cơ bụng 6 múi cực chuẩn. Đáng nói, ông đã 62 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng đầy sung mãn và cực kỳ phong độ.

Hiện tại, Mickey Rourke đang tập luyện ở Nga với sự trợ giúp của HLV quyền Anh Marvin Somodio, người từng là trợ lý của HLV nổi tiếng Freddie Roach.

Trước đây, Mickey Rourke từng tham gia đánh quyền Anh chuyên nghiệp xen kẽ với thời gian đóng phim. Ông có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn đầy sức mạnh này khi cho biết đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

"Quyền Anh dạy cho tôi biết tôn trọng, sự quyết tâm, kiên nhẫn và tập trung. Việc được đánh quyền Anh ở Nga là giấc mơ tôi luôn áo ước", Mickey Rourke nói.

Theo Daily Mail, Mickey Rourke từng có kỷ niệm đẹp với nước Nga khi có thời gian trải qua chuyện tình lãng mạn với người mẫu Anastassija Makarenko.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục