Messi: "Vào bán kết mới chỉ là 'bàn thắng' đầu tiên của Argentina"

06:32 Thứ hai 07/07/2014

Sau 24 năm chờ đợi, Argentina cuối cùng cũng đã có mặt ở bán kết một kỳ World Cup sau khi đánh bại Bỉ 1-0 ở tứ kết. Và theo Lionel Messi, việc có mặt ở bán kết mới là "bàn thắng đầu tiên" của Argentina tại World Cup năm nay.

Lionel Messi đang có một giải đấu rất thành công cùng đội tuyển Argentina. Ở bốn trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Barcelona đều tỏa sáng để giúp Argentina giành chiến thắng. Ở trận tứ kết với tuyển Bỉ vào hôm qua (6-7), Messi dù không ghi bàn nhưng cũng được ca ngợi rất nhiều trong vai trò dẫn dắt lối chơi của tuyển Argentina.

Lionel Messi và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Bỉ - Ảnh: Reuters

Với những gì đã thể hiện, Messi được kỳ vọng sẽ đưa Argentina lên ngôi vô địch, giống nhưng huyền thoại Diego Maradona đã làm tại World Cup 1986. Theo Lionel Messi, Argentina mới đạt được mục tiêu đầu tiên tại World Cup năm nay là có mặt ở bán kết, và đội bóng của anh còn muốn nhiều hơn nữa.

Phát biểu trước báo giới, Lionel Messi cho biết: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đầu tiên là có mặt ở bốn đội cuối cùng tại World Cup. Đây là 'bàn thắng' đầu tiên của Argentina và bây giờ chúng tôi muốn có nhiều 'bàn thắng' hơn nữa".

Lionel Messi nói tiếp: "Chúng tôi rất thích những gì đã xảy ra hôm chủ nhật (6-7) nhưng chúng ta hãy suy nghĩ về những gì sắp tới. Chúng tôi đang chuẩn bị tích cực cho vòng bán kết. Tôi đã chơi một trận rất khác so với trước đó. Tôi đã phải chạy nhiều hơn bình thường, nên vào cuối trận, tôi đã có chút mệt mỏi. Argentina là một đội bóng mạnh và chúng tôi muốn giành được nhiều hơn nữa tại World Cup năm nay"

Argentina sẽ gặp Hà Lan ở trận bán kết thú hai vào lúc 03g00 ngày 10-7 (giờ VN) trên sân vận động Arena de Sao Paulo.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục