Messi nhận đặc ân từ Luis Enrique

13:41 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Argentina đã được HLV trưởng Luis Enrique cho nghỉ ngơi sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League.

Messi sẽ được HLV trưởng CLB cho nghỉ ngơi.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã được HLV Enrique cho phép có một ngày nghỉ ngơi, và không phải tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Bảy tới gặp Deportivo. Quyết định này được HLV Enrique lý giải là vì "lý do cá nhân", bởi ngoài Messi, các cầu thủ khác của CLB vẫn tập luyện bình thường.

Đây có thể được coi là quyết định khá khôn ngoan của Lucho, và có thể giúp giảm tải áp lực cho ngôi sao của mình. Bởi trong hiệp hai trận đấu với Leverkusen, Messi có vẻ như đã gặp vấn đề về sức khỏe, khi các máy quay đã nhiều lần ghi hình tiền đạo người Argentina nhăn nhó và phải dùng tay xoa bóp gân khoeo của mình.

Cuối tháng 12 này, lịch thi đấu của Barca sẽ rất dày đặc khi phải tham dự FIFA Club World Cup. Và trong buổi tập hôm qua, người ta thấy tiền vệ trẻ Sergi Samper đã được triệu tập, và nhiều khả năng anh có thể ra sân cuối tuần này.

NT | 13:01 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục