Messi bảnh bao trở lại Nam Mỹ chinh phục Copa America

07:39 Thứ tư 10/06/2015

Siêu tiền đạo Lionel Messi và hậu vệ Javier Mascherano đã có mặt tại Chile để cùng đội tuyển Argentina sẵn sàng chinh phục danh hiệu Copa America sau 22 năm chờ đợi.

Hai ngày sau khi giúp Barcelona vô địch Champions League, Lionel Messi lên đường tới Chile để cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho đấu trường Copa America. Ảnh: Internet.
Đi cùng Messi còn có Javier Mascherano, người đồng đội ở Barca và đội tuyển Argentina. Hai nhà tân vô địch Champions League đổ bộ xuống sân bay La Serena, Chile ngày 9/6. Ảnh: Internet.
Người hâm mộ tại Chile chào đón Messi và đồng đội khi xe buýt chở đội tuyển Argentina tới sân tập, chuẩn bị cho trận ra mắt gặp Paraguay. Ảnh: Internet.
Lionel Messi được kỳ vọng giúp đội tuyển Argentina chấm dứt quãng thời gian 22 năm không vô địch Copa America. Lần gần nhất, Albiceleste xưng vương tại sân chơi này diễn ra năm 1993 (đánh bại Mexico 2-1 ở chung kết). Ảnh: Internet.
Argentina của Messi nằm ở bảng B với sự hiện diện của Uruguay, Paraquay và Jamaica. Argentina gặp Paraguay trong trận khai màn ngày 13/6. Tiếp đó họ gặp Uruguay (16/6) và Jamaica (20/6). Ảnh: Internet.
Tiền đạo Carlos Tevez cũng có tên trong danh sách triệu tập lần này. "Apache" vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng Juventus. Anh giúp "Lão phu nhân" đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội (Serie A, Coppa Italia) và chỉ chịu thua Barcelona ở chung kết Champions League. Ảnh: Internet.
Tiền vệ trẻ Erik Lamela cũng được HLV Gerardo Martino triệu tập. Ngôi sao 23 tuổi chơi không thuyết phục trong màu áo Tottenham mùa vừa qua. Anh ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 42 lần ra sân. Ảnh: Internet.
HLV Gerardo Martino đang nắm trong tay đội hình rất mạnh. Ngoài bộ đôi Messi và Tevez, Argentina còn nhận được sự phục vụ của hai ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League, Sergio Aguero cùng Angel Di Maria. Copa America 2015 bắt đầu từ ngày 11/6 và kết thúc 4/7. Ảnh: Internet.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục