McGregor tính nghỉ ngơi gần hết năm 2017

18:27 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vn"Gã điên UFC" tính sẽ nghỉ thi đấu đến cuối năm 2017 điều này khiến UFC rất tức giận bởi giải đấu này đang có rất nhiều kế hoạch dành cho McGregor trong thời gian tới.

  

Conor McGregor là người nổi tiếng nhất làng võ thuật thế giới sau việc đánh bại Eddie Alvarez và trở thành võ sĩ đầu tiền sở hữu 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau tại UFC.

Conor-McGregor-Background

 

Sau chiến tích này, đã có rất nhiều thông tin về việc McGregor sẽ tạm thời gác chuyện thi đấu đến cuối năm 2017 để tận hưởng cuộc sống riêng. Điều này cũng là một phần lý do khiến võ sĩ này bị tước một đai vô địch theo lời của chủ tịch UFC Dana White: "Chúng tôi có lý do khi tước đai Featherweight của Conor (McGregor). Cái đai đó đã không được bảo vệ trong suốt một năm, mà Conor sẽ không thượng đài trong vòng 10 tháng nữa. Như vậy sẽ rất bất công cho những người còn lại của hạng cân này."

Như vậy thời điểm sớm nhất mà McGregor có thể thượng đài trở lại sẽ vào khoảng tháng 9/2017 và điều này khiến UFC cảm thấy không hài lòng, vì hiện giải đấu này đang có rất nhiều kế hoạch dành cho McGregor trong thời gian tới.

Ngoài việc tổ chức trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng cân Lightweight, UFC cũng dùng McGregor tấn công vào thị trường Nga trong thời gian tới. Cụ thể chính chủ tịch Dana White cũng đã từng tiết lộ về kế hoạch tổ chức trận đấu giữa McGregor và ngôi sao số 1 của nước Nga vào thời điểm này đó chính là Khabib Nurmagomedov.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:26 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục