Ronda Rousey tức giận với thói tham lam của Mayweather và McGregor

18:14 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnNữ võ sĩ xinh đẹp Ronda Rousey đã yêu cầu Mayweather và McGregor dẹp bỏ những cuộc đấu khẩu, yêu sách của mình để tổ chức trận đấu như mong đợi của người hâm mộ.

Đánh bại Eddie Alvarez ở sự kiệp UFC 205, McGregor chính thức trở thành võ sĩ đầu tiên sở hữu đồng thời 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau của UFC. Sau đó liên tục xuất hiện thông tin trận đấu giữa anh và tượng đài làng quyền anh thế giới – Mayweather đã liên tục xuất hiện. Nhất là sau khi McGregor có được giấy phép thi đấu quyền anh chuyên nghiệp.

maxresdefault

 

Và trong thời gian qua, cả Mayweather và McGregor liên tục nói về trận đấu này trước truyền thông, nhưng thay vì đưa ra những phát biểu về kế hoạch tổ chức trận đấu, thì cả hai võ sĩ chỉ đưa ra những lời chỉ trích nhắm về nhau, cũng như những yêu cầu về tiền thưởng nếu như trận đấu này xảy ra. Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy không hài lòng, trong đó có đả nữ xinh đẹp Ronda Rousey.

Cựu nữ hoàng UFC tỏ ra khá tức giận cho biết: "Nếu họ xem tiền chính là động lực để thi đấu, thì làm ơn biến đi. Thói ham tiền của xã hội ngày nay là rất lớn. Những phát biểu kiểu đó sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của NHM, nhưng có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa rồi.” 

Ronda Rousey đã bất bại 12 lần trong sự nghiệp thi đấu võ thuật tổng hợp MMA cho đến khi bị võ sĩ người Mĩ, Holly Holm hạ knock-out trong trận tranh đai vô địch hạng gà vào tháng 11-2016. Cô sẽ đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 năm vắng bóng với việc góp mặt trong trận đấu với Amanda Nune tại sự kiện UFC 207 diễn ra vào cuối năm nay.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:10 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục