McGregor chửi rủa, Mayweather đăng clip chế nhạo trả đũa

19:30 Thứ sáu 16/12/2016

TinTheThao.com.vnMcGregor mới đây tiếp tục gây hấn với Mayweather, nhưng "Độc cô cầu bại" cũng cho thấy mình không phải tay vừa.

Dù chưa biết cuộc đọ sức giữa trên sàn đấu McGregor và Mayweather sẽ diễn ra như thế nào, nhưng khán giả đang được xem cuộc đấu khẩu hấp dẫn giữa hai võ sĩ này.

Mới đây Conor McGregor tiếp tục dùng những lời lẽ thách thức đầy khó nghe cho tay đấm người Mỹ. "Gã điên UFC" vừa khoe hai chiếc siêu xe vừa không quên nhắc tới Mayweather: "Có ai thấy Floyd Mayweather đang ở đâu không? Hắn ta đang lẩn trốn ở đâu, chúng ta cần phải đi tìm hắn. Và tôi chỉ là trong số ít người lúc này đang tìm kiếm hắn, một tên ninja rùa đích thực".

1481790258-conor1

 McGregor vừa khoe siêu xe vừa khiêu khích Mayweather.

Sau khi nhận những động thái khiêu khích của McGregor, "Độc cô cầu bại" Mỹ cho thấy mình cũng không phải tay vừa khi chế một clip trong đó có giọng rap của chính anh cùng với clip Conor bị Diaz đánh bại ở UFC 96. Trong clip liên tục xuất hiện những lời rap tapout, tapout..., cùng với hình ảnh McGregor liên tục bị đấm.

Chưa dừng lại đó, khi đăng clip này Mayweather không ghi chú thích mà ghi: "Ai đặt chủ đề cho clip này hay nhất sẽ giành 10 nghìn USD. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 19/12".

Về chuyên môn chưa biết ai sẽ hơn ai, nhưng rõ ràng về cuộc đấu khẩu này thì McGregor đã thua Mayweather.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 19:26 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục