Mbappe ghi bàn vượt mặt Benzema

07:45 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnVới thành tích ghi bàn rạng sáng nay, Kylian Mbappe đã vượt mặt kỷ lục ghi bàn của người đàn anh Karim Benzema.

 

Đêm qua, tuyển Pháp đã có một chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Hà Lan. Nhà á quân World Cup 2022 đã thể hiện một sức mạnh vượt trội và dẫn trước đến 3-0 chỉ sau 21 phút. 

Antoine Griezmann, Dayot Upamecano và Kylian Mbappe là những người đã lập công cho tuyển Pháp. Đến phút 88, Mbappe ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-0 cho tuyển Pháp trong trận ra quân ở vòng loại EURO 2024.

Mbappe vượt mặt Benzema - Bóng Đá

 Mbappe đang trên đường trở thành tượng đài của bóng đá Pháp.

Cũng phải nói thêm rằng, với cú đúp vào lưới Hà Lan, Mbappe đã bỏ túi 38 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, nhiều hơn một bàn so với người đàn anh Karim Benzema. Anh chứng tỏ rằng, mình xứng đáng với tấm băng đội trưởng mà HLV Didier Deschamps giao phó. 

"Chiếc băng đội trưởng sẽ không thay đổi cậu ấy," Deschamps nhận xét về Mbappe sau trận đấu.

"...Mbappe đang thi đấu và tận hưởng màn trình diễn của chính mình. Cậu ấy đang nỗ lực như các đồng đội của mình. Mbappe cũng thỉnh thoảng thay đổi vị trí, cậu ấy biết trám vào khoảng trống khi đồng đội di chuyển. Mbappe là đội trưởng nhưng cậu ấy đã chơi những trận đấu như thế này. Giống như phần còn lại của đội, cậu ấy có mong muốn tạo ra một trận đấu thật hay và trên hết là giành chiến thắng."

Ngọa Long | 07:15 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục