Mayweather bổ củi luyện thể lực cho trận đấu Pacquiao

12:10 Thứ ba 17/03/2015

Tay đấm người Mỹ chọn cách tập luyện của những bậc huyền thoại như Muhammad Ali hay Rocky Graziano để chuẩn bị cho trận so găng lịch sử ngày 2/5 tới.

Các võ sĩ quyền anh thông thường đều dành rất nhiều thời gian trong phòng tập gym và phòng tập chuyên dụng để rèn phản xạ, tích lũy cơ bắp trước mỗi lần thượng đài.

Tuy nhiên, Floyd Mayweather không chỉ làm theo cách phổ biến đó. Anh còn chọn trường phái cổ điển, khi chuẩn bị cho trận so găng lịch sử của làng quyền anh thế giới hạng bán trung ngày 2/5 gặp Manny Pacquiao.

Màn luyện thể lực của tay đấm quái chiêu. Ảnh chụp màn hình.

Trong một đoạn video anh chia sẻ hôm qua, võ sĩ người Mỹ 38 tuổi mặc áo phông vàng, quần cộc đen, đầu đội mũ trắng, vác rìu bổ lấy bổ để vào một súc củi. Tuy nhiên, anh thực hiện việc này với bộ dạng có vẻ mệt mỏi.

Múa rìu, bổ củi là phong cách tập luyện từng gắn liền với những võ sĩ huyền thoại như Muhammad Ali hay Rocky Graziano, nhân vật nguyên mẫu trong loạt phim bom tấn của Hollywood - Rocky - do nam tài tử Sylvester Stallone thủ vai chính Rocky Balboa.

Song song với việc tập luyện, Mayweather cũng rất chăm chỉ khoe khoang sự giàu có của anh.

Ngoài các hình ảnh luyện tập chuẩn bị cho trận quyền anh kinh điển, Mayweather cũng tỏ ra nhàn rỗi. Anh hôm qua còn chia sẻ trên mạng xã hội Shots ảnh chụp một một chiếc đồng hồ nạm kim cương - thứ đồ chơi mới nhất phục vụ sở thích khoe sự giàu sang của Mayweather.

Pacquiao trong khi đó đang tập luyện rất nghiêm túc cho trận thượng đài ngày 2/5 tới. Anh đặt đại bản doanh chuẩn bị ở Los Angeles và tích cực tập luyện cả trong nhà lẫn ngoài trời, hòng sẵn sàng cho mục tiêu đánh bại Mayweather.

Pacquiao nổ tiếng với lối đánh tấn công thần tốc, máu lửa làm nức lòng người xem.
Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục