Mauricio Pochettino hài lòng với thương vụ 30 triệu bảng

22:42 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Football.london, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã bày tỏ sự hài lòng với những gì Malo Gusto thể hiện.

Malo Gusto mới 20 tuổi, đã khiến Chelsea phải chi ra 30,7 triệu bảng để chiêu mộ về từ Lyon. Gusto đã được tin tưởng sau chấn thương gân kheo của Reece James và có những màn trình diễn ấn tượng.

Mauricio Pochettino happy with Malo Gusto - Bóng Đá

 Malo Gusto được Pochettino tin tưởng.

Sau những gì Gusto thể hiện, HLV Pochettino đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của sao trẻ người Pháp: "Đó là một cầu thủ còn rất trẻ. Nhưng trông cậu ấy trưởng thành hơn tuổi nhiều. Gusto phải rời Lyon để đến đây, thích nghi với một đất nước mới, nền bóng đá mới. Cậu ấy đang làm tốt. Tôi rất hài lòng với cậu ấy.

Những chàng trai trẻ sẽ luôn có một số suy nghĩ khác biệt. Chúng ta đã nói về những đứa trẻ cũng đến từ Anh, nhưng Gusto đến từ Pháp để thích nghi và tiến bộ. Tôi rất vui vì cậu ấy đã chơi tốt khi Reece vắng mặt. Đó là một đóng góp hữu ích cho đội bóng."

Gusto có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trái. Thực sự thì anh đã chơi gần như hoàn hảo trong thời gian gần đây. Chelsea cho thấy họ đúng đắn khi chi ra 30 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng ở Lyon.

Minh Tuấn | 21:44 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục