Mất thủ lĩnh, Lazio hỏi mua công thần của Liverpool

20:18 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnNhững thông tin từ Italia cho biết, Lazio đã đạt được các thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Liverpool, Lucas Leiva.

Thủ quân Lucas Biglia đang sắp sửa gia nhập AC Milan. Hôm nay, anh sẽ có mặt tại Milan để hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng trước khi chính thức khoác lên mình chiếc áo đỏ đen. Vì vậy, Lazio đang gấp rút tìm một tiền vệ để thay thế vị trí của Biglia để lại.

lazio hỏi mua lucas leiva - Bóng Đá

 Lazio chiêu mộ Lucas Leiva.

Theo Sky Italia, Biancocelesti đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Lucas Leiva, người chỉ còn một năm hợp đồng tại Anfield. Lazio hi vọng sẽ có được tiền vệ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc chỉ mất một khoản phí không đáng kể. Dự kiến Lucas sẽ có mặt ở Ý trong vài ngày tới để kiếm tra y tế và tiến hành ký kết hợp đồng.

Lucas Leiva là cầu thủ có thâm niên thi đấu tại Liverpool lâu nhất trong đội hình hiện tại, khi anh đã cống hiến cho đội bóng phố Cảng từ năm 2007. Mặc dù có số tình huống phòng ngự nhiều nhất Liverpool, nhưng Lucas vẫn thường thất bại đến 33% số pha tắc bóng. Đã lớn tuổi, cầu thủ người Brazil không thể cạnh tranh được một suất, dù là dự bị, tại Anfiled. HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có lý do để Lucas ra đi ngay trong Hè này.

Lucas Leiva thời kỳ đỉnh cao

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:02 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục